Tuesday 24 February 2015

തളര്‍ന്ന ജീവിതങ്ങളില്‍ പ്രത്യാശ ഉണര്‍ത്തി തണല്‍ | mangalam.com

തളര്‍ന്ന ജീവിതങ്ങളില്‍ പ്രത്യാശ ഉണര്‍ത്തി തണല്‍ | mangalam.com
എല്ലാം ഓരോ വിശ്വാസം  മുസ്ലിംകളുടെ  ദൈവ വിശ്വാസം പറ ബ്രഹ്മ്മത്തെ ഒർമിപ്പിക്കുന്നതാണു 
1,2, അവിശ്വാസികളെ  നിങ്ങൾ ആരാധിച്ചു  വരുന്നതിന്നെ ഞാൻ  ആരാധിക്കുന്നില്ല
3 ഞാൻ ആരാധിച്ചുവരുന്നതിനെ  നിങ്ങളും ആരാധിക്കുന്നവരല്ല
4 നിങ്ങൾ ആരാധിച്ചു  വരുന്നതിനെ ഞാൻ ആരാധിക്കാൻ പോകുന്നവനുമല്ല
5 ഞാൻ ആരാധിച്ചു വരുന്നതിനെ നിങ്ങളും ആരാധിക്കാൻ പോകുന്നവരല്ല
6 നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ മതം ,എനിക്ക് എന്റെ മതം
അദ്ധ്യായം  112 ഖുറാൻപറയുക   അള്ളാഹു  ഏകനാണ്    അള്ളാഹു  ഏവർക്കും  ആശ്രയമായിട്ടുള്ളവനാണ്   അവൻ  ജന്മം  നൽകിയിട്ടില്ല  ,ജനിച്ചിട്ടുമില്ല
അവന്നു  തുല്യനായി  ആരും  ഇല്ലതാനും   അദ്ധ്യായം  112 ഖുറാൻ21-07-2014
·            http://pmmohamadalis.blogspot.in/

No comments:

Post a Comment